Nhân viên
Hướng dẫn sử dụng tính năng Nhân viên
Tại mục Nhân viên, màn hình hiển thị danh sách tất cả các nhân viên.
1. Thêm mới nhân viên
Tại màn hình nhân viên, nhấn vào biểu tượng để thêm mới nhân viên (1) -> điền các thông tin về nhân viên (2) -> lưu (3)
Các thông tin cần điền của nhận viên:
- Mã nhân viên
- Tên nhân viên
- Số điện thoại, Email
- Ngày sinh
- Nhóm nhân viên
- Chức vụ
- Địa chỉ
- Giới tính
- Ghi chú
2. Tìm kiếm/lọc
Hệ thống hỗ trợ tìm kiếm/lọc nhân viên theo các điều kiện: trạng thái, ngày tạo, giới tính
3. Xuất file Excel
Nếu muốn xuất file Excel nhân viên, bạn bấm vào chọn xuất file.
Mẫu file nhân viên như sau;
4. Cập nhật thông tin nhân viên
- Tại màn hình Nhân viên, bạn chạm vào nhân viên cần cập nhật thông tin -> chạm vào cập nhật (1) -> cập nhật (2) sửa thông tin khách hàng (3) -> chạm Lưu (4) để hoàn thành thay đổi (3).
5. Khởi tạo mật khẩu nhân viên
- Tại màn hình Nhân viên, bạn chạm vào nhân viên cần tạo mật khẩu -> chạm vào Khởi tạo mật khẩu (1) -> cập nhật mật khẩu (2) -> chạm Lưu (3) để hoàn thành thay đổi
6. Ngừng hoạt động/cho phép hoạt động
- Tại màn hình Nhân viên, bạn chạm vào nhân viên cần cập nhật thông tin ->Ngừng hoạt động/Cho phép hoạt động (1)
Như vậy, Nhà thuốc GPP đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử dụng tính năng Nhân viên
Chúc Quý khách thành công!